hnuss

kom žį ķ ljós hinn sanni mašur sem danskurinn geymir

Afhverju er veriš aš hegna hinum almenna borgara fyrir gjöršir stjórnmįlamanna og kaupsżslumanna?

 

Hvaš gręša danir į žvķ aš nįmsmenn geta ekki borgaš leigu né keypt sér mat?

 

danir ķ hnotskurn, viršast libó og skemmtilegir en inn viš beiniš eru žeir ķhaldssamir og fżlugjarnir


mbl.is Nįmsmenn geta ekki greitt leiguna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

ALLGJÖRLEGA SAMMĮLA!!!

Ég var nś sjįlfur ķ danmörku um daginn. Og žessir baunar eru greinilega allir eins! Žaš var svona "Mens Week" i Magasķn og ég var aš skoša jakkaföt. Ég fann eitt frekar cool sett sem kostaši c.a. 4000 DKR, og ég ętlaši svoleišis aš kaupa žaš. En afžvķ aš ég var meš 40.000 ISKR og gengiš hefur falliš svona rosalega žį var ég ķ rauninni bara meš 2000 DKR. Ég śtskżrši fyrir afgreišslustślkunni aš žaš vęri ekki mér aš kenna aš gengiš vęri svona lélegt, ekki ętti ég banka ķ 10 löndun, né Magasķn og Illum. En henni var allveg sama! Hśn neitaši lķka aš lįta mig fį Jakkasettiš fyrir 40.000 ISKR (2000 DKR).

Bölvašir baunar! Žeir geršu žetta meš einokunninni og nśna eru žeir aftur aš svķna į okkur, bara afžvķ aš žeir geta žaš! Ķhalds-fżluseggir!

 Eša hvaš.....

Bjarki (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 09:50

2 identicon

Ég get veriš sammįla aš vissu leiti, įliti ykkar į dönunum en ég segi nś samt, hvaš er aš ykkur eiginlega? Svona eru ķslendingar lķka.... bara ekki eins haršir.

Setjiš ykkur ķ spor dananna. Bjarki, ef žś ęttir bśšina meš žessu svakalega cool fötum, myndir žś sętta žig viš žaš ef einhver kęmi inn og biši žér aš borga helminginn af verši fatnašarins og labba svo meš pakkann śt? Aušvitaš er žaš ekkert žér aš kenna hversu lįgt verš er į ķslensku krónunni en žaš breytir bara ekki neinu. Žetta er žinn gjaldmišill sem žś varst aš reyna aš versla meš. Ef žś ert ekki sįttur viš veršiš į žķnum gjaldmišli žį veršuršu aš flytja til einhvers annars lands. Į žaš aš vera verslunarinnar vandamįl hversu veršlķtil eša veršmikil ķslenska krónan er?

Og Hildur. Heldur žś aš žś myndir ekki vilja fį hśsaleiguna borgaša, sama hversu hįtt eša lįgt gengiš er į gjaldmišli žess sem leigir af žér hśsnęšiš?

Ég į bara ekki krónu yfir žessu kjaftęši hjį ykkur.

Kristjįn (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 17:50

3 identicon

Hśmor er eins og froskur: Ef žś kryfur hann žį deyr hann.

En fyrir žig kristjįn, žį skal ég drepa froskinn:

ŽETTA VAR KALDHĘŠNI HJĮ MÉR!!!

Bjarki (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 12:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband